Bạn có biết có bao nhiêu khách hàng của bạn đang bị đối thủ cạnh tranh cướp mất không? Có, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm kiếm trang của bạn và họ chủ động gửi tin nhắn riêng cho những người bình luận trên trang của bạn. Ẩn bình luận sau khi trả lời để không ai có thể xem bình luận và ngăn chặn việc đánh cắp khách hàng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy cài đặt này bên dưới trong trang chiến dịch trả lời tự động toàn trang cũng như đăng trang chiến dịch trả lời tự động.

Hướng dẫn cách ẩn bình luận của khách trên Facebook:

Bước 1: Đăng nhập vào CyTechBot, từ Bảng điều khiển, bạn hãy chọn Menu "Quản lý bình luận"

Bước 2: Trong mục Quản lý bình luận, bạn sẽ thấy nút "Chiến dịch" và bấm vào đó để xem tất cả những Chiến dịch Bình luận

Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các Bình luận mà bạn đã tạo, hãy chọn một Bình luận mà bạn đặt chiến dịch lên đó, bấm vào nút Cấu hình, chọn Menu "Chỉnh sửa trả lời tự động"

Bước 4: Tại đây bạn chỉ cần kích hoạt nó và bình luận của khách hàng sẽ bị ẩn đi, người khác sẽ không thể nhìn thấy bình luận đó nữa.

Ẩn/Xóa những bình luận không mong muốn

Bạn sẽ tìm thấy cài đặt này "Bạn muốn gì về những bình luận xúc phạm?" trong trang chiến dịch trả lời tự động toàn trang cũng như đăng trang chiến dịch trả lời tự động thông minh.

Bạn có thể ẩn chúng hoặc có thể xóa chúng hoặc có thể để chúng theo ý muốn. Nếu bạn chọn ẩn/xóa chúng thì bạn cần đặt những từ khóa được phân tách bằng dấu phẩy mà bạn cho là phản cảm.

Bất cứ khi nào bất kỳ bình luận nào có chứa bất kỳ từ ngữ xúc phạm nào thì nó sẽ bị ẩn hoặc xóa theo tùy chọn bạn chọn. Bạn cũng có thể gửi thư trả lời trong hộp thư đến cho người dùng có nhận xét đã bị xóa.

Lưu ý: Khi bạn ẩn nhận xét khỏi bài đăng trên trang của mình, nhận xét đó sẽ vẫn hiển thị với người viết nhận xét đó, bạn bè của họ và quản trị viên trang. Bình luận của quản trị viên không thể bị ẩn. Khi bạn xóa nhận xét khỏi bài đăng trên trang của mình, nhận xét đó sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi bài đăng.