Mỗi khi khách hàng của bạn bình luận, họ sẽ mong muốn một phản hồi sớm từ bạn, đó có thể là một tương tác như Like bình luận của họ. Tuy nhiên bạn không thể lúc nào cũng ngồi trực khách bình luận và bấm Like. Chức năng Auto Like này của CyTechBot sẽ giúp bạn tự động Like mỗi khi có một khách nào đó bình luận trên Page của bạn. Điều này sẽ giúp tăng tương tác cho bài viết và khiến Facebook dễ dàng đẩy bài viết đó lên quảng cáo và phổ biến đến những khách hàng khác.

Hướng dẫn cách Tự động Like bình luận của khách.

Bước 1: Đăng nhập vào CyTechBot, từ Bảng điều khiển, bạn hãy chọn Menu "Quản lý bình luận"

Bước 2: Trong mục Quản lý bình luận, bạn sẽ thấy nút "Chiến dịch" và bấm vào đó để xem tất cả những Chiến dịch Bình luận

Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy danh sách các Bình luận mà bạn đã tạo, hãy kéo xuống cuối, chọn nút "Tự động thích và chia sẻ"

Bước 4: Bạn chọn bật chức năng này lên, và lựa chọn 2 Page mà bạn muốn Bot tự Like. Lưu ý: bạn chỉ có thể chọn được 2 Page cho chức năng này.

Tính năng này có thể tự động thích bất kỳ bài đăng mới nào trên trang của bạn dưới dạng các trang khác của bạn và cũng có thể tự động chia sẻ bất kỳ bài đăng mới nào trên trang của bạn dưới dạng các trang khác của bạn.

Rất đơn giản, chỉ cần chọn trang bạn muốn nhấn like và trang bạn muốn chia sẻ bài viết mới. Sử dụng đủ độ trễ chia sẻ có thể rất hữu ích cho số lượng chia sẻ lớn và tránh gửi thư rác.